ยินดีต้อนรับทุกท่าน เข้าสู่ Blog ของผมนะครับ

Blog นี้นำเสนอข้อมูลข่าวสารโทรศัพท์มือถือ ทุกยี่ห้อที่กำลังได้รับความนิยม และที่น่าสนใจนะเวลานี้ ทั้ง Nokia samsung Blackberry LG หรือแม้แต่ PDA Phone ทั้งหลายทุกระบบปฏิบัติการ ให้คุณได้อัพเดทตลอด...

Wellcom A88 3G มือถือระบบแอนดรอยด์

เขียนโดย sbseo วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553



วันนี้นั่งรถไฟใต้ดินแล้วเห็นโฆษณา Wellcom A88 3G เลยลองมานั่งหาข้อมูลปรากฎว่าโหว ใช้ได้เลยแฮะกับมือถือราคานี้ ที่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดน่าจะเป็นเรื่องความเร้วของระบบสัมผัสที่สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วจนน่าทิ่งพอๆกับ iphone กันเลยทีเดียว เราลอมมาดูจุดเด่นของ Wellcom A88 3G กันนะครับ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์โฟนหน้าจอสัมผัสขนาด 3.2 นิ้ว ตัวเครื่องเมนูภาษาไทย ระบบปรับแสงและหมุนพลิกหน้าจออัตโนมัติ ระบบเข็มทิศอิเล็กทรอนิกส์ ช่องเสียบชุดหูฟังขนาด 3.5 มม. รองรับการเชื่อมต่อชุดหูฟังผ่าน Bluetooth ช่องเสียบ microSD กล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช ระบบนำทาง GPS และ A-GPS เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi, EDGE/GPRS และ WCDMA 3G-HSPA พร้อมโปรแกรมเสริมต่างๆ และโปรแกรม Android Market ให้ได้เลือกติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเติมได้อีกมากมาย..




หลังจากที่ได้เข้าไปดูวีดีโอชุดนี้ปรากฏว่ามีเพื่อนหลายๆคนคอมเม้นว่าอยากได้ อยากจะสัมผัสกับเจ้ามือถือเครื่องนี้ ผมว่ารีบคว้า Wellcom A88 มาจับจองเป็นเจ้าของเลยครับคุ้มค่าจริงๆ

ลิงค์ กล้องดิจิตอล nokia samsung candy เสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี

0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น